Saturday, February 03, 2007

The First Tagalog Blog of the Year..

Kasi Ganito yan eh.. kahit anong gawin ko, kahit anong pa-ikot-ikot ko sa kama ko, kahit anong laro ko ng futbol, punta sa gym at magpaka pagod at tumakbo pa-iko-ikot sa loob nang alabang.. may gusto talaga ako sa iyo. Akala ko na pag ginawa ko lahat ng gusto ko, makakalimutan ko ang aking pagnanais sa iyo, ngunit hindi talaga.. Nasabi ko pa nga na ipagpapalit ko ang aking futbol para sa iyo at at least nandun ako kung nasaan ka? sus mariya! eh kung sa nanay ko hindi ko magawa yon.. eh sino ka ba? isang sabi mo lang gagwin ko na.. easy lang ha! tancha ko, di lang kita gusto.. ewan ko ba kung ano yung tawag sa termino na mas malupit pa sa "di lang kita gusto" pero malamang yun na yun.. Bahala ka na kung ano tawag dun.. basta.. yun na yun..

No comments:

"The Motherfuckin' Saga Continues.."

free html hit counter
Been Searching for My Response to the Question "Can it be all that Simple?!" Since November 2002
© Produced and Maintained by |That N.I.G.G.A named M.O.N.|
© Copyright Still a G'thang Productions, 2007